hc-golden-city

Dự án HC Golden City – Khu nhà ở 319 Bồ Đề Long Biên Hà Nội hiện tại đang được triển khai thi công bởi tổng công ty 319 Bộ Quốc Phòng. Vậy đây là nhà thầu như thế nào? liệu có đáng tin tưởng hay không? đã từng triển khai xây dựng những dự án nào? Tất cả sẽ được giải mã trong bài viết này.

Tổng công ty 319 Bộ Quốc Phòng tiền thân là sư đoàn 319/quân khu 3, được thành lập vào ngày 7/3/1979, với mục tiêu và nhiệm vụ được giao ban đầu là huấn luyện quân dự bị để bổ sung cho các đơn vị chiến sỹ bảo vệ vùng biên giới phía Bắc Việt Nam và các đơn vị trên địa bàn quân khu 3.

Sang đến năm 1980, Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng quyết định thay đổi nhiệm vụ sư đoàn 319 từ huấn luyện quân dự bị sang nhiệm vụ xây dựng kinh tế, và đổi tên thành Công ty xây dựng 319 với chức năng chính là thi công, xây dựng các công trình công nghiệp và sản xuất, cung cấp các sản phẩm phục vụ Quốc Phòng và dân dụng.

Bước vào năm 2010, thực hiện kế hoạch sắp xếp, đổi mới doanh nghiệp trong quân đội giai đoạn 2008 – 2010 của chính phủ, Bộ trưởng bộ quốc phòng ra quyết định chuyển đổi Công ty xây dựng 319 thành Công ty TNHH 1 thành viên 319 hoạt động theo hình thức Công ty mẹ – Công ty con, hoạt động với 25 ngành nghề sản xuất, kinh doanh, xây dựng quy mô trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Đến năm 2011, Bộ trưởng bộ quốc phòng tiếp tục hợp nhất Công ty TNHH 1 thành viên 319 cùng với 6 đơn vị: Xí nghiệp 7, xí nghiệp 19, xí nghiệp 359, xí nghiệp 487, xí nghiệp Vạn Chánh, xí nghiệp TK 21 thành Tổng công ty 319 Bộ Quốc Phòng.

Tính đến năm 2017, Tổng công ty 319 Bộ Quốc Phòng sau 38 năm thành lập và hoạt động đã đạt được những thành công đáng kể, trở thành 1 trong những công ty xây dựng lớn nhất toàn quốc. Hiện tại trong Hà Nội, tổng công ty 319 Bộ Quốc Phòng đã triển khai xây dựng thành công tòa nhà Văn Phòng ngay mặt đường Lê Văn Lương và sắp tới là dự án nhà ở 319 Bồ Đề tại ngay mặt đường Hồng Tiến, quận Long Biên, Hà Nội.

Với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên môn cao cùng với công nghệ xây dựng hiện đại, tân tiến, dự án HC Golden City trong thời gian tới khi được hoàn thiện nhất định sẽ mang lại những trải nghiệm sống tuyệt vời cho chủ sở hữu căn hộ. Khách hàng mua căn hộ tại dự án 319 Bồ Đề sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng công trình cũng như tiến độ xây dựng, tránh được nỗi lo dự án không xây hoặc xây chậm tiến độ.